Tổng Đài SHB – Số Hotline CSKH SHB Hỗ Trợ 24/7

Để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, SHB đã mở đường dây nóng miễn phí để hỗ trợ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài SHB để nhận mọi thông tin về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Bài viết dưới đây Vidgroup.com.vn/sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống tổng đài SHB.

Về Ngân hàng SHB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội SHB được thành lập ngày 13 tháng 11 năm 1993. Theo thống kê, tính đến ngày 31/03/2021, vốn điều lệ của SHB đạt 17.510 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 38.959 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 418 tỷ đồng. .

Sau gần 30 năm phát triển, SHB đã phục vụ hơn 5 triệu lượt khách hàng. Hệ thống ngân hàng có gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 537 điểm giao dịch trong nước và quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ do SHB cung cấp là:

  • Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng.
  • Tài khoản thanh toán.
  • Cho vay tín chấp, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng, vay kinh doanh.
  • Tiết kiệm tiền.
  • Các dịch vụ ngân hàng điện tử.
  • Sản phẩm bảo hiểm.
  • Dịch vụ đảm bảo.
  • Ngoại hối.

Ngân hàng SHB rất uy tín và được khách hàng tin tưởng với nhiều giải thưởng trong năm 2020 như:

  • TOP 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn nhất có báo cáo thường niên tốt nhất.
  • TOP 30 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam trao tặng.
  • TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất do Sở Công Thương Hà Nội trao tặng.
  • TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam do Vietnam Report trao tặng.
  • TOP 10 ngân hàng TMCP uy tín Việt Nam do Vietnam Report trao tặng.

Tổng Đài SHB

Tổng đài SHB hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngày 10/8/2009, SHB chính thức xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng qua số hotline hỗ trợ 24/7, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nắm rõ thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Các số hotline tổng đài miễn phí của SHB là:

  • Hotline hỗ trợ toàn quốc của SHB: 1800 588 856.
  • Hotline, tổng đài SHB: 1800 545 422.
  • Hotline chi nhánh SHB: 024 6275 4332.
  • Ngoài ra, Hotline SHB Finance: * 6789.
  • Ngày 29/09/2020, SHB bổ sung đường dây nóng với đầu số rút gọn * 6688, dễ nhớ. Đầu số này có cước phí là 1.136 đồng / phút. Khách hàng có thể liên hệ một trong các số hotline để được giải quyết và hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, trong trường hợp số tổng đài SHB bận do quá tải, khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng của các chi nhánh như:

  • Chi nhánh HCM: Số 41-43-45 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM. Số hotline: (028) 3821 1112
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 17T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại đường dây nóng: (024) 6 2815 158.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Số hotline: (0236) 3584 599.

Các kênh liên hệ khác của Ngân hàng SHB

  • Trang web: http://www.shb.com.vn
  • Email: contact@shb.com.vn
  • Fax: (02) 3941 0944
  • Facebook: www.facebook.com/fanpageshb
  • YouTube: Ngân hàng SHB
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/shb-commercial-js-bank
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 77, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng Đài SHB

Chức năng của Đường tổng đài SHB

Tổng đài – tổng đài chăm sóc khách hàng của SHB có các chức năng sau:

  • Giải đáp các thắc mắc về thông tin tài khoản, thẻ ATM, xử lý các trường hợp mất thẻ, nuốt thẻ, khóa thẻ, mở lại thẻ …
  • Kiểm tra số dư, kiểm tra dư nợ, tư vấn vay vốn, lãi suất, phí.
  • Dịch vụ hỗ trợ thanh toán hóa đơn dịch vụ.
  • Hỗ trợ các dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, chuyển tiền liên ngân hàng, kiểm tra giao dịch, kiểm tra sao kê, hỗ trợ kiểm tra các giao dịch chuyển khoản nhầm tài khoản.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, biểu phí và lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngoại tệ, v.v.

Xem thêm

Hướng dẫn Tra cứu tổng đài Ngân hàng SHB

Bước 1: Truy cập chi nhánh hoặc trang web Tra cứu ATM của SHB.

Bước 2: Chọn thông tin về nơi bạn muốn thực hiện giao dịch và xem kết quả.
Bằng cách này, bạn có thể xem các thông tin liên quan đến các chi nhánh ngân hàng SHB, cụ thể:

  • Địa chỉ nhà.
  • Số điện thoại.
  • Số fax.
  • Giờ kinh doanh.

Tổng Đài SHB

Dịch vụ khách hàng của SHB có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài của SHB được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Được phục vụ 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên hệ khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện gian lận, trộm cắp, giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 đều được bảo mật theo quy định.

Lưu Ý Khi Liên hệ tổng đài SHB

Để tiếp nhận sự cố và giải quyết nhanh nhất, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ thông tin để xác nhận tài khoản chính như CMND / CCCD, họ tên, ngày tháng năm sinh, số tài khoản, số thẻ.
  • Trình bày vấn đề ngắn gọn, dễ hiểu và đi thẳng vào vấn đề.
  • Do số lượng khách hàng cần hỗ trợ và gọi đến tổng đài SHB mỗi ngày có thể lên đến hàng nghìn người nên bạn có thể sẽ phải mất thời gian chờ gọi để được gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn.

Kết luận

Tổng đài SHB đã xây dựng số hotline miễn phí để hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Trong trường hợp tổng đài quá tải, khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng của các chi nhánh hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *