Tổng Đài SeABank – Hotline CSKH SeABank Hỗ Trợ 24/7

Với mục tiêu luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, SeABank đã xây dựng hệ thống kênh Hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Nếu bạn còn đang băn khoăn về mọi thông tin cần biết về tổng đài SeABank thì hãy cùng Vidgroup.com.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Về ngân hàng SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (gọi tắt là SeABank) được thành lập năm 1994. Ngay từ khi thành lập, ngân hàng được biết đến là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngân hàng luôn dẫn đầu về vốn điều lệ, quy mô hoạt động, tốc độ tăng trưởng và độ nhận biết thương hiệu rộng khắp.

Với 25 năm phát triển, SeABank đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Điển hình là vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 125 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, mạng lưới hoạt động của ngân hàng rộng khắp cả nước với tổng số 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

Tổng Đài SeABank

Tổng đài SeABank hỗ trợ 24/7

SeABank đã thành lập trung tâm hỗ trợ 24/7. Điều này giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng. Số tổng đài SeABank cụ thể như sau:

Hotline hỗ trợ 24/24 cho khách hàng đại trà:

  • Hotline: 1900 555 587 áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500đ / phút.
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 áp dụng riêng cho các thuê bao quốc tế.
  • Email liên hệ: khcn@seabank.com.vn

Hotline hỗ trợ 24/24 cho khách hàng VIP:

  • Hotline: 1800 558 899 áp dụng cho thuê bao Việt Nam, miễn phí cước.
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 dành cho thuê bao quốc tế.
  • Email: khut@seabank.com.vn

Các kênh liên hệ khác:

  • Đường dây nóng của SeABank tại trụ sở chính là: 024 3944 8688
  • Fax liên hệ: 024 3944 8689
  • Các kênh thông tin về các sản phẩm và dịch vụ cụ thể là: contact@seabank.com.vn
  • Trang web liên hệ trực tuyến: www.seabank.com.vn

Hướng dẫn Liên hệ tổng đài SeABank

Khi liên hệ hotline 1900 555 587 của SeABank (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 đồng / phút), khách hàng bấm các phím số sau để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng Anh
  • Phím 1: Để thông báo khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
  • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ cho các dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Để yêu cầu thông tin về tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
  • Phím 5: Nhận xét về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại
  • Phím *: Để quay lại menu trước

Đọc thêm:

Số Hotline, tổng đài SeABank CSKH tại Chi nhánh

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, SeABank cũng đã xây dựng đường dây nóng tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Mọi giao dịch được thực hiện liên tục, không nghỉ trưa từ 8h30 đến 4h30. Thứ Hai đến Thứ Sáu và 8:00 sáng đến 12:00 sáng Thứ Bảy.

Tổng đài SeABank Hà Nội

Hiện tại, số chi nhánh của SeABank tại Hà Nội là 49 chi nhánh rải rác khắp 13 quận, huyện. Trong đó có thể nói tập trung nhiều nhất là quận Đống Đa.

Sau đây là tổng hợp danh sách 10 số hotline của 10 chi nhánh SeABank tại Hà Nội chi tiết nhất hiện nay.

 Chi nhánh Địa chỉ  Số điện thoại  
 PGD Lạc Long Quân Số 51 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội   024.3791.4507
 PGD Trần Phú  Số 5 Trần Phú, p. Điện Biên, quận Ba Đình, Tp Hà Nội
 
0243.944.8688
 PGD Bạch Mai Số 350 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội 024.36230689  
 CN Cầu Giấy  Tầng 1 và 2 Tòa nhà Oriental West lake, số 174 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. 024.37914507  
 CN Láng Hạ  Số 22 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Tp Hà Nội 024.37764233   
 PGD Lãn Ông Số 47 Lãn Ông, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội
 
024.39233974 
 PGD Bà Triệu  Số 57 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 024.39440250  
 PGD Hàn Thuyên   Số 21 Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội 024.39727824  
 PGD Ngọc Lâm   Số 278 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Tp Hà Nội 024.38736432  

Hotline SeABank Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh, SeABank có 25 chi nhánh được phân bổ tại 17 quận, huyện. Tuy nhiên, tập trung nhiều nhất vẫn là một số quận, huyện trong nội thành.

STT  Chi nhánh SeABank tại TPHCM  Số Hotline
1 Tân Phú 028 3973 7233
2 Nhà Bè 028 3784 0300
3 Trần Hưng Đạo 028 3924 6920
4 Bình Tân 028 8626 0661
5 Hòa Bình 028 6267 3614
6 Hùng Vương 028 6261 1748
7 Sài Gòn 028 3667 0827
8 Nguyễn Thái Sơn 028 6295 7558
9 Đa Kao 028 6287 2191
10 Cộng Hòa 028 6292 2060

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của SeABank Các tỉnh thành

Ngoài hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, SeABank còn sở hữu mạng lưới chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.

STT  Tên chi nhánh  Số Hotline
1 Cần Thơ 0292 6252 666
2 Đà Nẵng 0236 3584 360
3 Hải Phòng 0225 3747 878
4 Thanh Hóa 0237 3857 575
5 Đồng Nai 0251 3989 988
6 Bắc Ninh 0222 3896 272
7 Thái Nguyên 0208 3659 268
8 Bình Dương 0274 3716 055
9 Bà Rịa 0254 3717 530
10 Vũng Tàu 0254 3543 093

Chức năng của Hotline SeABank

Khách hàng chỉ cần qua Hotline mọi thắc mắc sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết:

  • Truy vấn số dư tài khoản, giao dịch tài khoản gần đây, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm, lãi suất, ngày đáo hạn, lãi nhận cuối kỳ …
  • Truy vấn chi tiết hợp đồng vay về dư nợ, lãi suất, lãi phải trả kỳ sau, ngày đáo hạn …
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ của SeABank và truy vấn thông tin chi tiết: số dư khả dụng, giao dịch gần đây, hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp khi mất thẻ ATM, thẻ ATM bị nuốt, thông báo sự cố về thẻ…
  • Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến
  • Hướng dẫn cách sử dụng token trong SeANet, hoặc các gói dịch vụ của SeANet, các thông tin về tỷ giá ngoại tệ, giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Tổng Đài SeABank

Dịch vụ khách hàng của SeABank có tốt không?

Với việc đầu tư công nghệ hiện đại, SeABank được biết đến là đơn vị tiên phong xây dựng hệ thống Chăm sóc khách hàng tiên tiến. Các kênh kết nối chăm sóc khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… đều được SeABank củng cố và đầu tư.

Năm 2017, SeABank đã nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới. Khi không chỉ dừng lại ở việc đưa ra những câu hỏi và câu trả lời đơn thuần mà còn hướng đến trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience-CX).

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, công tác phục vụ khách hàng của SeABank được đánh giá cao về mọi mặt. Đặc biệt, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 24/7 của SeABank được trao giải Giám đốc Trung tâm Tiếp xúc Xuất sắc nhất năm 2018.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng SeABank

Tổng đài của SeABank có trách nhiệm tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Các vấn đề về tài khoản, sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng trong thời gian gần đây.

Khi liên hệ với tổng đài của SeABank, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp tổng đài của SeABank chứ không phải qua hệ thống máy trả lời tự động. Vì vậy, mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý rằng khi gọi đến tổng đài, tổng đài có thể hỏi bạn một vài câu hỏi về thông tin cá nhân và tài khoản. Điều này sẽ giúp xác nhận bạn có phải là khách hàng của SeABank hay không. Ví dụ như các thông tin: CMND, họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi cấp… Bạn nên chuẩn bị các thông tin này trước khi gọi đến tổng đài tư vấn.

Kết luận

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về tổng đài SeABank. Với chất lượng dịch vụ của mình, SeABank đã và đang khẳng định vị thế của mình thông qua sự giúp đỡ của các bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với tổng đài SeABank để biết thêm thông tin chi tiết về các tổng đài gần địa chỉ của bạn nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *