Tổng Đài Saigonbank – Hotline Ngân Hàng Saigonbank Hỗ Trợ 24/7

Ngân hàng Công Thương Sài Gòn – Saigonbank đã và đang nỗ lực phát triển sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Khách hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào có thể liên hệ trực tiếp số tổng đài Saigonbank để được hỗ trợ nhanh chóng. Và để biết rõ về các kênh liên lạc hay tổng đài Saigonbank, mời các bạn cùng Vidgroup.com.vn/ theo dõi bài viết sau đây.

Giới thiệu về Saigonbank

Ngân hàng TMCP Công thương Sài Gòn có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Bank for Industry and Trade, viết tắt là Saigonbank. Ngân hàng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/10/1987, là ngân hàng đầu tiên được thành lập trong hệ thống ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. Vốn điều lệ ban đầu là 650 triệu.

Đến năm 2012, vốn điều lệ của Saigonbank đã tăng lên 3.080 tỷ đồng, có quan hệ đại lý với 562 ngân hàng và chi nhánh tại 70 quốc gia / vùng lãnh thổ. Đến nay, Saigonbank có 1 hội sở chính, 33 chi nhánh, trung tâm thẻ và 56 phòng giao dịch tại 17 tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn hàng đầu tại Việt Nam, Saigonbank đã và đang nỗ lực, cố gắng phát triển mở rộng mạng lưới hoạt động, ứng dụng công nghệ hiện đại và chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng. hàng ngang.

Tổng Đài Saigonbank

Tổng đài Saigonbank Hỗ trợ 24/7

Nhằm giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Saigonbank đã xây dựng Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng – Call Center.

  • Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng hỗ trợ 24/7: 1900 – 555-11 hoặc 02839-143-183.
  • Đối với các dịch vụ liên quan đến sản phẩm thẻ, vui lòng liên hệ theo số: 02839-142-343.

Số Hotline Dịch vụ Khách hàng của Saigonbank tại Chi nhánh

Ngoài tổng đài chung hỗ trợ 24/7, các chi nhánh của ngân hàng đều có số điện thoại liên hệ riêng để tiện cho việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.

Tổng đài Saigonbank Hà Nội

Số tổng đài Saigonbank của một số chi nhánh, phòng giao dịch của Saigonbank tại Hà Nội là:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN ĐỐNG ĐA Số 19 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội 024 35375962

024 35375964

024 35375965

CN LONG BIÊN 16 phố Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội 024 3557 9746
CN HOÀN KIẾM 44 phố Trần Nhật Duật, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội 024 2218 4639

024 2218 4662

CN CẦU GIẤY 99 phố Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội 024 6269 7589

024 3745 0129

CN BA ĐÌNH 121 phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội 024 3775 7888

024 3775 7666

CN HÀ NỘI 11A phố Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội 024 3537 9950

024 3537 9946

024 3537 9949

PGD ĐÀO TẤN Số 35 phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 024 22608895

024 32323653

PGD ĐỨC GIANG 235-235A phố Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội 024 3222 2971
PGD LÒ ĐÚC 147 Phố Lò Đúc, P.Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 024 3976 5624
PGD HÀNG MÃ 38 phố Hàng Hòm, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội 024 3938 0234

Hotline Saigonbank Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh, Saigonbank có tất cả 10 chi nhánh và phòng giao dịch, cụ thể như sau:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
Công ty QUẢN LÝ NỢ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN 38-40 đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM 028 3821 8524
Khách sạn RIVERSIDE 18-19-20 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 028 3822 4038

028 3823 1119

PGD Quận 5 182-184 Trần Hưng Đạo, Quận 05, TPHCM (08) 3 856 4987

(08) 3 856 4988

TRUNG TÂM KINH DOANH THẺ 38-40 đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM 028 3914 2343

028 3914 2338

028 3914 2346

CN TÂN BÌNH 8-10 đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP.HCM 028 3864 2002

028 3865 1505

CN KHÁNH HỘI 208-210 đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM 028 3943 4905
CN CHỢ LỚN 144 đường Châu Văn Liêm, Quận 5, TP.HCM 028 3855 8125

028 3855 0685

CN THÁI BÌNH 333 đường Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, TP.HCM. 028 3836 8188

028 3836 8270

CN QUẬN 7 79-81-83 đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM 028 5411 1662

028 5413 8975

CN BÌNH HÒA 139-141-143 đường Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 028 3516 5831

028 3516 5832

Số Điện Thoại Dịch Vụ Khách Hàng của Ngân Hàng Saigonbank Tỉnh Thành

Một số số điện thoại chăm sóc khách hàng của Saigonbank tại chi nhánh các tỉnh là:

  • Chi nhánh Đà Nẵng: 186 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng. ĐT: (+84 236) 365 2491 – 365 2494.
  • Chi nhánh Đồng Nai: 144 Đường 30/4, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. ĐT: (+84 251) 394 8654 – 394 8652.
  • Chi nhánh Bình Dương: 310 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. ĐT: (+84 274) 383 4663 – 383 4664 – 383 4665 – 383 4666.
  • Chi nhánh Đắk Lắk: 50 Nguyễn Tất Thành, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. ĐT: 02623.842667, 02623.842670.
  • Chi nhánh Huế: 50 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. ĐT: (+84 234) 383 4649 – 383 4858.
  • CN AN GIANG: 1391 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Long, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang. ĐT: (+84 296) 394 5939 – 394 5626.
  • Chi nhánh Bạc Liêu: 126 Bà Triệu, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu. ĐT: (+84 291) 395 3713 – 395 3873.
  • Chi nhánh Cà Mau: 4-6 Lý Bôn, Phường 4, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau. ĐT: (+84 290) 382 4958 – 382 4953.
  • CN Bình Thuận: 67 – 67A Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. ĐT: (+84 252) 383 5835 – 383 4999.
  • Chi nhánh Tiền Giang: 45 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. ĐT: (+84 273) 397 6281 – 397 6278.
  • Chi nhánh Hải Phòng: Số 2 Lô 3B Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. ĐT: (+84 225) 379 7585 – 379 7589.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 164 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. ĐT: (+84 203) 365 6369 – 365 6363.

Tổng Đài Saigonbank

Đọc thêm:

Chức năng của Hotline Saigonbank

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Saigonbank có các chức năng:

  • Thông báo để được ngân hàng xử lý trong các trường hợp như thẻ ATM bị nuốt, mất mã pin, mất thẻ tín dụng, thông báo khóa thẻ …
  • Kiểm tra tài khoản, số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, cập nhật lãi suất tiết kiệm, một số phí dịch vụ.
  • Giải đáp thắc mắc và tư vấn về thủ tục, phương thức và điều kiện cần thiết để thực hiện dịch vụ cho vay và gửi tiền tiết kiệm.

Dịch vụ khách hàng của tổng đài Saigonbank có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Công Thương Sài Gòn Saigonbank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, nhanh chóng, hỗ trợ 24/7 với giá cước gọi chỉ tính theo cước viễn thông thông thường, rất tiện lợi. mang lại lợi ích cho khách hàng.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Saigonbank

Khi gọi đến tổng đài của Saigonbank, khách hàng cần lưu ý:

  • Các cuộc gọi sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ cho toàn ngân hàng.
  • Lắng nghe kỹ hướng dẫn tự động và làm theo hướng dẫn, yêu cầu gặp người điều hành khi cần thiết.
  • Nếu bàn điều hành viên bận, bạn có thể gọi lại sau hoặc gọi hotline đến các điểm giao dịch.

Kết luận

Vì vậy, khi cần giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc cần tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, khách hàng vui lòng gọi ngay đến số tổng đài của Saigonbank để gặp nhân viên trực tổng đài. Ngoài ra, nếu tổng đài bận do quá tải, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số hotline của chi nhánh gần nhất. Nếu quan tâm tới thông tin các ngân hàng khác, bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để tìm hiểu chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *