Tổng Đài OCB – Số Hotline CSKH Ngân Hàng OCB Hỗ Trợ 24/7

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng OCB sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang cần hỗ trợ về các vấn đề như kiểm tra tài khoản, kiểm tra giao dịch, mất thẻ,… Bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài OCB để được hướng dẫn nhanh chóng.

Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy theo dõi bài viết sau của Vidgroup.com.vn/ để hiểu thêm về tổng đài OCB nhé.

Về Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Ngân hàng TMCP Phương Đông hay gọi tắt là OCB được thành lập từ năm 1996. 25 năm qua, OCB đã khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình đối với sự phát triển chung của các ngân hàng Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, OCB luôn đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Do đó, đến nay, OCB đã mở rộng mạng lưới hoạt động với hàng trăm chi nhánh, phòng giao dịch phát triển ổn định trên khắp cả nước.

Với những nỗ lực không ngừng, OCB đã giành được những giải thưởng cao quý trong và ngoài nước như: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020, Ngân hàng số đột phá năm 2019, 1 trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới.

Tổng Đài OCB

Tổng đài OCB hỗ trợ khách hàng 24/7

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của OCB, bạn sẽ gặp khó khăn khi giao dịch. Những lúc như vậy, tổng đài OCB sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Qua đó, số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng cũng là một kênh liên lạc tiện lợi, nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp, tư vấn các thắc mắc của khách hàng.

Để liên hệ với tổng đài của OCB, bạn có thể gọi theo số:

  • Hotline (Việt Nam): 1800 6678.
  • Hotline (Quốc tế): (84) 28 7305 6678.
  • Đối với khách hàng tại Việt Nam, bạn có thể gọi đến hotline 1800 6678, miễn phí cước dịch vụ. Khách hàng nước ngoài có thể gọi đến số (84) 28 7305 6678. Bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào kể cả ngày thường hay ngày lễ.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý:

  • Để được hỗ trợ nhanh chóng khi gọi đến OCB, bạn nên gọi theo số đã đăng ký trước với ngân hàng.
  • Khách hàng nên đến các chi nhánh, phòng giao dịch của OCB để đăng ký mật khẩu khi giao tiếp qua tổng đài OCB theo mẫu đăng ký với ngân hàng. Với mật khẩu riêng tư, bí mật, bạn có thể gọi đến đường dây nóng bất cứ khi nào cần hỗ trợ.

Tổng Đài OCB

Số Hotline chăm sóc khách hàng của OCB tại Chi nhánh

Tổng đài OCB hỗ trợ tư vấn, giải đáp, tra cứu thông tin nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo bảng thống kê sau để tiện tham khảo khi cần:

Tổng đài OCB Hà Nội

Bảng hotline ngân hàng OCB tại Hà Nội:

Chi nhánh Số điện thoại Địa chỉ
Hotline OCB Chi nhánh thăng long (024) 39.413.121 – (024) 39.413.122 66A phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hotline OCB Phòng giao dịch Nguyễn Trãi Đang cập nhập 240 Nguyễn Trãi, Quận Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Hotline OCB Phòng giao dịch Sao Việt Đang cập nhập HH4, Sông Đà Twin Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Hotline OCB Phòng giao dịch Đông Đô 024. 32247963 59 Ô Chợ Dừa, phường Ô chợ dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline OCB Phòng giao dịch Tràng An Đang cập nhập 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
Hotline OCB Chi nhánh Hà Nội (024) 39.361.033 28 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline OCB Hồ Chí Minh

Thống hotline ngân hàng OCB tại TP.HCM:

Chi nhánh OCB TP Hồ Chí Minh Số điện thoại Địa chỉ
Hotline OCB Chi Nhánh Quận 4 (028) 39.435.060 2-4-6 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Tp. HCM.
Hotline OCB Chi Nhánh Tân Bình (028) 38.112.399 435G – 435H Hoàng Văn Thụ, Phường 4 , Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline OCB Chi Nhánh Thủ Đức (028) 37.220.863 (028) 37. 225.509 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Hotline OCB Chi Nhánh Tân Thuận (028) 37.711.234 252A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM.
Hotline OCB Phòng Giao Dịch Bình Phú (028) 37.559.467 127-129 Chợ Lớn, Quận 6, Tp. HCM.
Hotline OCB Chi Nhánh Thủ Đức (028) 37.220.863 (028) 37. 225.509 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Hotline OCB Phòng Giao Dịch Bình Tân (028) 37.562.816 81 Đường Số 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. HCM.
Hotline OCB Chi Nhánh Phú Lâm (028) 37.516.680 551 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
Hotline OCB Phòng Giao Dịch Phổ Quang (028) 39.959.248 GM-119D và GM-119E, Dự án Golden Mansion, số 229 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phu nhuan, Tp. HCM.
Hotline OCB Chi Nhánh Gia Định (028) 35.511.855 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
Hotline OCB Phòng Giao Dịch Nguyễn Chí Thanh (028) 38.399.926 43-45 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Phương Đông (OCB) tại các tỉnh thành

Bảng đường dây nóng của OCB tại các tỉnh thành trên cả nước:

Chi nhánh các tỉnh Số điện thoại Địa chỉ
CẦN THƠ  (0292) 3.829.152 14-16B Hòa Bình, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều Tp.Cần Thơ, Tỉnh Cẩn Thơ
CÀ MAU  (0290) 3.580.909 137K Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
AN GIANG  (0296) 39.111.25 54 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.
KIÊN GIANG  (0297) 3.941.966 281-283 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.
VĨNH LONG  (0270) 3.853.252 81-83 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long City, Vĩnh Long Province.
HẬU GIANG  (02923) 3.869.108 PG1-20 Vincom Shophouse Vị Thanh Số 01 Đường 3/2, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
Đà Nẵng (0236) 3.648.777 354 Điện Biên Phủ, Phường Chính Giáng, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.
Bình Dương (0274) 3.762.628 11 Đường ĐT 745, Khu phố chợ, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
THANH HÓA (0237) 3.729.771 Lô số 06 – 07 Khu nhà Thương mại, Phố Phan Chu Trinh, Tp. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
ĐỒNG NAI (0251) 3.912.200 Số 101/504 Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
QUẢNG NINH (0203) 3.619.199 607 Đường Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
QUẢNG NAM (0235) 3.818.818 Lô D41-42, Đường N10 nối dài, khu TTTM Tam Kỳ, Phường Phước Hòa, Tp.Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.
ĐỒNG THÁP (0277) 3.876.256 158-160 Nguyễn Huệ, Phường 2, Tp. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Cách Tra cứu Số Tổng đài ATM / Chi nhánh / Ngân hàng OCB

Bước 1: Truy cập trang mạng lưới chi nhánh / Phòng giao dịch / ATM

Bước 2: Nhập địa chỉ tại khu vực bạn muốn tra cứu (hoặc nhập tên chi nhánh) và bấm “tìm kiếm” để xem kết quả trùng khớp, Kết quả sẽ cho bạn biết địa chỉ / số điện thoại / giờ mở cửa của chi nhánh OCB đó.

Xem thêm:

Chức năng của Hotline OCB

Tổng đài OCB được trang bị hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đặc biệt đảm bảo an toàn thông tin. Tổng đài OCB chủ yếu có các chức năng sau:

Dịch vụ khẩn cấp

  • Thông báo mất thẻ.
  • Khóa thẻ ATM.
  • Khóa tính năng giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc tế.
  • Khóa tài khoản đăng nhập ngân hàng điện tử của bạn (Ebanking).

Dịch vụ thẻ

  • Mở khóa mã PIN.
  • Cập nhật chế độ VIP – Thẻ quốc tế.
  • Tính năng Khóa / Mở khóa giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc tế
  • Đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế.
  • Đăng Ký Trả Góp 0% Lãi Suất – Thẻ Tín Dụng Quốc Tế

Tự phục vụ – khách hàng tự phục vụ

  • Khóa tài khoản đăng nhập ngân hàng điện tử (Ebanking).
  • Tra cứu Hạn mức thẻ tín dụng, Số dư sao kê thẻ tín dụng.
  • Tra cứu số dư tài khoản thanh toán.
  • Tra cứu dư nợ, tổng gốc quá hạn, tổng lãi quá hạn, ngày đáo hạn hợp đồng vay.
  • Tra cứu số dư tiền gửi tiết kiệm, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn.

Tra cứu thông tin

  • Tra cứu số dư tài khoản.
  • Tra cứu thông tin giao dịch: Vay, Gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử …

Các dịch vụ khác

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại trong từng thời kỳ …
  • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB.
  • Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại về các chương trình khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ mà OCB đang cung cấp.
  • Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến ​​đóng góp, phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên.
  • Các kênh liên hệ dịch vụ khách hàng khác của Ngân hàng OCB

Ngoài số Hotline OCB, tổng đài OCB miễn phí 24/7, khách hàng có thể gửi yêu cầu đến các kênh khách hàng và nhận phản hồi bao gồm:

  • Email: dvkh@ocb.com.vn
  • Chi nhánh / Văn phòng Ngân hàng OCB trên toàn quốc.
  • Đăng ký hỗ trợ / gọi lại trên trang web của OCB tại ocb.com.vn. Khách hàng cung cấp thông tin gồm họ tên, số điện thoại, ngân hàng cá nhân / ngân hàng doanh nghiệp, nội dung đóng góp …
  • Ngoài ra, khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên viên tư vấn trên website của OCB.

Tổng Đài OCB

Dịch vụ khách hàng của OCB có tốt không?

Tổng đài OCB được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt vì:

  • Cuộc gọi miễn phí, hoạt động ổn định và mượt mà, tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng.
  • Sẵn sàng giải đáp và hướng dẫn khách hàng các thông tin liên quan đến tài khoản.
  • Cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng tới khách hàng.

Vì vậy, ngay khi cần hỗ trợ hoặc gặp sự cố, bạn có thể gọi điện đến tổng đài OCB để được hỗ trợ nhanh nhất.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng OCB

Khi liên hệ với OCB để tư vấn hoặc tra cứu thông tin hỗ trợ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không cung cấp mật khẩu, số thẻ đang sử dụng tại ngân hàng OCB.
  • Tổng đài của OCB có quyền từ chối hoặc ngắt các cuộc gọi quấy rối hoặc thô lỗ.
  • OCB cũng không được phép cung cấp thông tin giao dịch của khách hàng qua đường dây nóng.
  • Các thông tin liên quan đến cá nhân hoặc tài khoản ngân hàng mà bạn đề cập trong quá trình gọi đến đường dây nóng đều được bảo mật.

Kết luận

Trên đây Vidgroup.com.vn/ vừa giới thiệu đến các bạn thông tin chi tiết về tổng đài OCB. Ngay khi gặp vấn đề về tài khoản hoặc các sản phẩm dịch vụ tài chính tại OCB, bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài để được tư vấn và giải đáp. Xem thêm các tổng đài ngân hàng khác TẠI ĐÂY.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *