Tổng Đài Nam Á Bank – Số Hotline CSKH Nam Á Bank Hỗ Trợ 24/7

Nam A Bank đã và đang nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Hệ thống tổng đài Nam A Bank được xây dựng nhằm giúp khách hàng hiểu rõ những yêu cầu, thắc mắc của mình.

Bài viết dưới đây Vidgroup.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn tất cả các số tổng đài Nam A Bank để bạn nắm bắt và sử dụng nhanh chóng khi cần.

Về Ngân hàng Nam Á

Ngân hàng TMCP Nam Á – Nam A Bank được thành lập và bắt đầu hoạt động từ ngày 21/10/1992 với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng, 3 chi nhánh và gần 50 cán bộ công nhân viên. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, vốn điều lệ của ngân hàng đã đạt hơn 3.000 tỷ đồng, hơn 106 điểm giao dịch với hơn 2.000 cán bộ nhân viên.

Mục tiêu của Nam A Bank là phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn, hiệu quả và không ngừng đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Thuộc về xã hội.

Nam A Bank đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong những năm qua như:

  • Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng Bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á & Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2020 do APEA trao tặng
    02 năm liên tục (2019 & 2020) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì tín dụng xanh” do VNBA & IDG trao tặng.
  • Được Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng “Thương hiệu mạnh” 5 năm liền
  • Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á 2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng

Tổng Đài Nam Á Bank

Số tổng đài Nam A Bank Hỗ trợ 24/7

Trong trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp (như khóa thẻ / khóa người dùng truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử …), hoặc cần giải đáp thắc mắc, yêu cầu tư vấn, khách hàng có thể liên hệ tổng đài của trung tâm. Trung tâm chăm sóc khách hàng của:

Số Hotline Dịch vụ Khách hàng của BaoVietBank tại Chi nhánh

Trong trường hợp khách hàng cần nhanh chóng liên hệ với Nam A Bank để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn về dịch vụ hoặc phản ánh về tình trạng mất thẻ, mất tiền trong tài khoản,… Quý khách chỉ cần gọi điện theo số hotline của Nam A Bank tổng đài, đó là: 1900 6679. Hotline hỗ trợ 24/24.

Tổng đài Nam A Bank Hà Nội

Số điện thoại đường dây nóng của một số chi nhánh và phòng giao dịch của Baoviet Bank tại Hà Nội được liệt kê trong bảng dưới đây:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Hà Nội Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. 024 3771 2909

024 37771 0046

024 37771 2882

024 3747 8431

PGD Đông Đô 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. 024 3747 8368
PGD Đồng Xuân 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. 024 3828 0643

024 3923 3318

PGD Thăng Long 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 024 3754 5855
PGD Cầu Giấy 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 024 3311 7799
PGD Ba Đình 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. 024 3843 3261

024 3843 8761

PGD Đồng Tâm Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. 024 3628 3955

Hotline Nam A Bank Hồ Chí Minh

Quý khách hàng tại Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline của các chi nhánh tại HCM như sau:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
Hội Sở 201- 203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM 083 9290 000
CN Nam Định 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định,Quận 1, HCM 083 8484 257

083 7473 694

CN Hàm Nghi 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM 083 8299 408
CN An Đông 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM 028 3830 7177

028 3835 0090

028 3820 2636

CN Lý Thường Kiệt 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM 028 3868 7842

028 3868 7843

CN Thị Nghè 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM 028 3840 8758

028 3840 8758

CN Quang Trung 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM 028 3989 5031

028 3989 4339

028 3989 7295

CN Trường Chinh 191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM 028 3592 3427

028 3592 3426

Số điện thoại CSKH của Nam A Bank các tỉnh thành

Một số số hotline chăm sóc khách hàng tại chi nhánh các tỉnh là:

  • Chi nhánh Tiền Giang: Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. ĐT: 0273 3868177 – 3878117.
  • CN Quảng Ninh: 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. ĐT: 0203 3936 688.
  • Chi nhánh Phú Thọ: 1498 Đại lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. ĐT: 0210 3898 996.
  • Chi nhánh Nghệ An: Số 72, đường Lê Lợi, khối Vĩnh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. ĐT: 0238 3777 799.
  • Chi nhánh Long An: Số 334 Hùng Vương, P.3, TP.Tân An, Long An. ĐT: 0272 3815858.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: Số 04 Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng. ĐT: 02633 681 868.
  • Chi nhánh Đồng Nai: Số 298 khu dân cư Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: 0251 394 6363 – 0251 381 81895.
  • Chi nhánh Đắk Lắk: 166-168-170 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công. TP Buôn Ma Thuột, Đak Lak.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 181-183 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. ĐT: 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571.
  • Và một vài chi nhánh nữa…

Tổng Đài Nam Á Bank

Đọc thêm:

Chức năng của tổng đài Nam A Bank

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Nam A Bank có các chức năng:

  • Tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như cho vay, gửi tiết kiệm, dịch vụ thẻ, chuyển tiền, rút ​​tiền …
  • Xử lý các trường hợp mất thẻ, khóa thẻ, quên mật khẩu ATM, quên tài khoản và mật khẩu internet banking / mobile banking.
  • Tra cứu thông tin về tài khoản thanh toán, tín dụng, tỷ giá hối đoái …

Dịch vụ khách hàng của Nam A Bank có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nam A Bank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Nam A Bank

  • Liên hệ trực tiếp tổng đài và làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động để dễ dàng tra cứu thông tin đơn giản.
  • Yêu cầu gấp hoặc cần tư vấn giải đáp thắc mắc, gặp trực tiếp tổng đài.
  • Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, vì vậy quý khách vui lòng nói chuyện lịch sự và phối hợp thông tin với tổng đài để nhanh chóng giải quyết sự cố.

Kết luận

Quý khách hàng có thắc mắc và yêu cầu, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ vui lòng gọi đến tổng đài Nam A Bank để được các tổng đài viên giải đáp nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Trong trường hợp tổng đài quá tải, bạn có thể gọi đến hotline của chi nhánh gần nhất. Nếu quan tâm tới thông tin các ngân hàng khác, bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *