Tổng Đài HSBC – Số Hotline CSKH Ngân Hàng HSBC Hỗ Trợ 24/7

HSBC là ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Vì vậy, HSBC rất chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, mảng giao dịch trực tuyến đã được HSBC đầu tư và hoàn thiện với dịch vụ ngân hàng điện tử và tổng đài HSBC. Hãy cùng Vidgroup.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Về Ngân hàng HSBC

HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Hồ Chí Minh vào năm 1870. Năm 1995, chi nhánh Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động, với đầy đủ các dịch vụ tài chính.

Năm 2005, HSBC mở chi nhánh thứ hai tại Hà Nội, đồng thời thành lập văn phòng đại diện tại Cần Thơ. Ngày 01/01/2009, Ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên được thành lập.

Đây cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có ngân hàng con tại Việt Nam với tổng vốn 100% vốn nước ngoài. Hơn 150 năm hoạt động tại Việt Nam, đến nay, HSBC cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính: ngân hàng doanh nghiệp, thị trường ngoại hối và vốn, tài chính cá nhân và quản lý tài sản …

Tổng Đài HSBC

Tổng đài HSBC Hỗ trợ 24/7

Khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm, nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp, Quý khách hàng có thể liên hệ theo số hotline của HSBC. Đại lý HSBC sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn 24/7.

Tại trụ sở chính 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, số tổng đài của HSBC là:

  • Số điện thoại: [84] (8) 3829 2288.
  • Số Fax: [84] (8) 3823 0530.
  • Khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị các thông tin như: số tài khoản, CMND / CCCD, các thông tin cá nhân khác… được cung cấp theo yêu cầu của tổng đài viên.

Hotline Hỗ trợ của HSBC Chủ Thẻ Tín Dụng Bạch Kim

Đối với khách hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum có thể liên hệ theo các số Hotline sau để được hỗ trợ ưu tiên mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ:

Số điện thoại ngân hàng HSBC Bộ phận hỗ trợ khách hàng cao cấp

Đối với khách hàng sử dụng thẻ HSBC Premier, vui lòng liên hệ Hotline sau:

Số Hotline chăm sóc khách hàng của HSBC tại Chi nhánh

Mỗi chi nhánh khác nhau sẽ có một số tổng đài khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các số tổng đài HSBC tại từng chi nhánh cụ thể.

Tổng đài HSBC Hà Nội

Hà Nội là một trong những khu vực có nhiều chi nhánh / phòng giao dịch HSBC nhất. Các chi nhánh của HSBC tại Hà Nội như sau: Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

  • Tất cả các chi nhánh / phòng giao dịch này dùng chung một số tổng đài: (84 24) 3933 3189.

Hotline HSBC Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh có tổng cộng 7 chi nhánh / phòng giao dịch của HSBC hiện diện tại các quận: Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.7, Q.11, Q.1.

  • Theo đó, khi có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình giao dịch, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài HSBC khu vực Hồ Chí Minh: (84 28) 3829 2288.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Ngân hàng HSBC Tỉnh thành

Ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, HSBC chỉ có chi nhánh tại Đà Nẵng và Bình Dương. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng số tổng đài HSBC tại các tỉnh, thành phố sau:

Chi nhánh Số tổng đài HSBC
Đà Nẵng  (84 24) 3933 3189
Bình Dương  (84 28) 3829 2288

Các kênh liên hệ của ngân hàng HSBC

Bên cạnh việc liên hệ tổng đài, khách hàng có thể sử dụng các kênh khác để kết nối với các ngân hàng HSBC khác như:

  • Hãy đến trực tiếp các chi nhánh và phòng giao dịch của HSBC, nhưng hãy lưu ý giờ làm việc của ngân hàng HSBC nhé!
  • Email: direct@hsbc.com.vn, Khách hàng hàng đầu: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn
  • Điền vào biểu mẫu trực tuyến: Yêu cầu / Khiếu nại / Phản hồi.
  • Ngân hàng Trực tuyến: Đăng nhập vào Ngân hàng Trực tuyến và gửi thông tin đến HSBC bằng cách vào “Tin nhắn bảo mật / Gửi tin nhắn”.
  • Gửi thư cho HSBC (nếu có ý kiến ​​và khiếu nại) theo địa chỉ sau: Phòng Quan hệ Khách hàng – Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam), Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Xem thêm:

Hướng dẫn Sử dụng Đường dây nóng của HSBC

Khi khách hàng gọi đến số hotline của HSBC sẽ nhận được phản hồi như sau: “Chào mừng Quý khách đến với Ngân hàng HSBC.

  • Để sử dụng tiếng Việt, bấm phím 1.
  • Để sử dụng tiếng Anh, hãy nhấn phím 2 ”
  • Sau đó, tùy theo mục đích của khách hàng mà bấm các phím chức năng khác nhau.

Chức năng của Hotline HSBC

Hotline của ngân hàng HSBC vô cùng tiện lợi khi giúp khách hàng chủ động quản lý tài khoản, tiết kiệm thời gian, giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không thể đến ngân hàng thực hiện.

Sau đây là các chức năng của tổng đài HSBC:

  • Cung cấp thông tin về các sản phẩm – dịch vụ, chương trình vay ưu đãi của HSBC.
  • Giải quyết các phàn nàn và quan tâm của khách hàng.
  • Tư vấn ngoại tệ, tỷ giá và lãi suất ngân hàng HSBC.
  • Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking.
  • Hướng dẫn tìm kiếm hệ thống chi nhánh hoặc hệ thống ATM.
  • Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
  • Hướng dẫn mở thẻ, lấy lại mật khẩu, …
  • Khi gọi đến đường dây nóng của HSBC, tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân như số tài khoản, số CMND / CCCD,… để cuộc trò chuyện không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị trước. thông tin cá nhân liên quan để không mất thời gian tìm kiếm.

Tổng Đài HSBC

Dịch vụ khách hàng của ngân hàng HSBC có tốt không?

Đội ngũ nhân viên tổng đài đông đảo, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Do đó, tổng đài HSBC được đánh giá khá tốt với những ưu điểm sau:

  • Dịch vụ khách hàng 24/7.
  • Nhiều phương thức liên lạc: email, facebook, điện thoại, v.v.
  • Giúp khách hàng bảo vệ tài khoản nhanh chóng khi có sự cố.
  • Các giao dịch tại HSBC được bảo mật tuyệt đối.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Của HSBC

Khi liên hệ với tổng đài HSBC, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau để trò chuyện hiệu quả:

  • Số tổng đài của HSBC được niêm yết tại tất cả các chi nhánh / phòng giao dịch của HSBC. Nên bạn yên tâm dù ở đâu vẫn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Trước khi gọi đến tổng đài HSBC, khách hàng cần chuẩn bị thẻ ATM, nếu không có thì phải nhớ số in trên thẻ, số CMND / CCCD, ngày cấp, v.v.
  • Bạn cần xác định những câu hỏi và vấn đề cần hỏi để nhân viên tổng đài hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích về tổng đài HSBC. Hãy lưu lại những thông tin cần thiết để khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HSBC, bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài viên để được hỗ trợ kịp thời. Bấm VÀO ĐÂY để xem thêm tổng đài của các ngân hàng khác.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *