Tổng Đài HDBank – Số Hotline CSKH Ngân Hàng HDBank Hỗ Trợ 24/7

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi sử dụng các dịch vụ, giao dịch liên quan đến HDBank mà chưa biết cách liên hệ với HDBank? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây, bài viết sẽ cung cấp cho bạn số tổng đài HDBank, hướng dẫn gọi đến tổng đài HDBank và cách tra cứu số điện thoại ATM / địa điểm / chi nhánh HDBank.

Mời các bạn cũng theo dõi bài viết sau đây cùng Vidgroup.com.vn

Giới thiệu sơ lược về HDBank

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, viết tắt HDBank. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam, được thành lập năm 1989.

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, HDBank nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank chinh phục thị trường bằng sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và ứng dụng công nghệ hiện đại, HDBank cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ khó tránh khỏi những vấn đề khách hàng gặp nhiều vướng mắc cần được giải đáp kịp thời.

Hiểu được vấn đề này, HDBank đã xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng với số Hotline dễ nhớ, dễ kết nối. Thông qua tổng đài HDBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất cho những vấn đề mà mình đang gặp phải.

HDBank

Đọc thêm:

Thông tin về tổng đài HDBank

Hotline 24/7

Tính đến nay, HDBank có 2 tổng đài hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng:

  • Đối với khách hàng thông thường, số Hotline là 1900 60 60, cước phí 1000đ / phút.
  • Đối với khách hàng VIP, số Hotline là 1800 68 68, khi gọi đến Hotline này, khách hàng hoàn toàn không phải trả phí.

Hotline chi nhánh HDBank

Để được giải đáp chi tiết hơn những thắc mắc của khách hàng, cũng như giảm bớt áp lực cho tổng đài 24/7 của HDBank. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số hotline chi nhánh HDBank gần nơi mình sinh sống nhất. Dưới đây là danh sách số tổng đài HDBank tại một số chi nhánh / phòng giao dịch HDBank trên toàn quốc:

Chi nhánh/PGD Địa chỉ Hotline
Khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Hội sở chính Số 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 (028)62915916
HDBank Nguyễn Đình Chiểu Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q1 (028)62666111
HDBank CMT8 Số 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Q1 (028)39259577
HDBank Nguyễn Duy Trinh Số 201 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Q2 (028)62807022
HDBank Nguyễn Trãi Số 207-209 Nguyễn Trãi, Phường 2, Q5 (028)38363522
HDBank Duy Tân Số 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Q3 (028)38202850
 HDBank Phú Lâm  Số 138-140 Kinh Dương Vương, P13, Q6 (028)37522054
 HDBank Huỳnh Tấn Phát  Số 705 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Q7 (028)37738648
 HDBank Khu Nam  Số 39 đường 9A KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh  (028)54316416
 HDBank Hòa Hưng  Số 459 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10  (028)38683230
 HDBank Lãnh Binh Thăng  Số 449-451 Lý Thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình  (028)38687770

Khu vực Hà Nội

HDBank Hoàn Kiếm Số 32 Trần Hưng Đạo (024)39446633
HDBank Thủ Đô Số 14, 16 Hàm Long (024)39448895
HDBank Hai Bà Trưng Số 183 Bà Triệu (024)39765524
HDBank Đống Đa Số 70 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng (024)35132344
HDBank Trung Hòa Số 80 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy (024)62816189
HDBank Hoàng Văn Thái Số 142 Hoàng Văn Thái (024)35667037
HDBank Linh Đàm BT1, Ô Số 7, Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, Hoàng Mai (024)35401006
HDBank Mỹ Đình 2 Lô 117 Kiểu nhà 1B khu nhà thấp tầng TT3, Tổ 4, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm (024)37878283
HDBank Nam Hà Nội Số 39 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng (024)32080675
HDBank Nguyễn Trường Tộ Số 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình (024)39275448
Các tỉnh thành khác
HDBank Quảng Bình Số 352 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới (0232)3908868
HDBank Đắk Nông Số 117 Hai Bà Trưng, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (0261)7307979
HDBank Thái Bình Lô 7-8 Trần Phú, rần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình (0227)3809899
HDBank Hưng Yên Số 129 Hải Thượng Lãn Ông, Phố Hiến Nam, Hưng Yên (0221)3908888
HDBank Vĩnh Phúc Số 3 Mê Linh, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên (0211)7306868
HDBank Thái Nguyên Tổ 23, Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên (0208)3939899
HDBank Tiền Giang Số 95 – 95A Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang (0273)3908668
HDBank Phú Yên Số 196 Trần Hưng Đạo, P3, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên (0257)3797888
HDBank Ninh Bình Số 185 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình (0229)6565758
HDBank Bắc Giang Số 772 Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang (0204)3908068

Các kênh giải đáp thông tin khác của HDBank

Ngoài việc liên hệ với HDBank qua số Hotline trên, khi cần giải đáp các thắc mắc, khách hàng có thể tìm đến các kênh khác như:

  • Trang web: https://www.hdbank.com.vn
  • Webchat: Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia tư vấn tại ô hỗ trợ trực tuyến màu đỏ nằm ở góc dưới bên phải của website.
  • Email: info@hdbank.com.vn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/HDBank1990/

Tổng đài HDBank

Chức năng của tổng đài HDBank

Hotline HDBank là trung tâm chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Theo đó, những vấn đề mà khách hàng thường gặp phải bao gồm:

  • Phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi của ngân hàng trong từng thời điểm.
  • Thông báo các lỗi, sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank: thông báo khóa thẻ khẩn cấp, mất sổ tiết kiệm HDBank, báo nuốt thẻ ATM …
  • Phản hồi về thái độ, phong cách phụ của nhân viên tại quầy hoặc trong các bộ phận liên quan,… cũng như các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kiểm tra số dư đến hạn hoặc gần đến hạn thanh toán thẻ tín dụng.
  • Cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng cá nhân và các yêu cầu khác trong quy định của khách hàng.

Một số quy định về tổng đài HDBank

Khi sử dụng tổng đài HDBank, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của HDBank, cuộc gọi của khách hàng với nhân viên sẽ được ghi lại để làm cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc giải quyết các khiếu nại của khách hàng nếu có. Cuộc gọi được bảo mật tuyệt đối, chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
  • Nhân viên tổng đài, Hotline HDBank có quyền từ chối trả lời hoặc tiếp tục nhận cuộc gọi của khách hàng có nội dung bất lịch sự, quấy rối nhân viên, ngân hàng, v.v.
  • HDBank không bao giờ sử dụng Hotline, Mail hay cung cấp thông tin giao dịch tài chính nên nếu gặp trường hợp như vậy bạn không nên làm theo yêu cầu, tốt nhất bạn nên gọi điện đến ngân hàng để hỏi.

Trên đây là thông tin về số tổng đài HDBank cũng như quy định của ngân hàng trong việc giải đáp những thắc mắc của khách hàng mà bạn cần biết. Việc nắm rõ số tổng đài và các kênh liên lạc khác của HDBank sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin hoặc giải quyết những khó khăn, vướng mắc của mình. Đọc thêm các thông tin ngân hàng khác TẠI ĐÂY.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *