Tổng Đài Eximbank – Số Hotline CSKH Eximbank Hỗ Trợ 24/7

Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Eximbank đã và đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ, nhiều khách hàng thường gặp một số thắc mắc cần được giải đáp. Vì vậy, Tổng đài Eximbank ra đời để giúp khách hàng giải quyết các vướng mắc.

Hãy cùng Vidgroup.com.vn tìm hiểu những thông tin sau để biết thêm về Tổng đài của Eximbank để thuận tiện hơn khi cần.

Tìm hiểu về Eximbank

Eximbank với tên đầy đủ là Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 1989 theo Quyết định số 140 / CT của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank có mạng lưới chi nhánh và địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước. Trụ sở chính được xây dựng và đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với 207 chi nhánh và phòng giao dịch lớn nhỏ khác.

Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đại lý với hơn 800 ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, ngân hàng còn thiết lập đường dây nóng của Eximbank để có thể giải đáp 24/7 mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như những vướng mắc trong quá trình sử dụng.

Tổng đài Eximbank

Tổng đài Eximbank hỗ trợ khách hàng 24/7

Đường dây nóng của ngân hàng hay còn gọi là Hotline Eximbank được hình thành nhằm mục đích thiết lập trung tâm chăm sóc khách hàng.

Tổng đài của Eximbank có trách nhiệm tiếp nhận, chăm sóc cũng như hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ do ngân hàng cung cấp cũng như các thông tin liên quan.

Đường dây nóng hiện tại của Eximbank là 1800 1199. Khi liên hệ với chuyên viên tư vấn qua Hotline của Eximbank, bạn cần nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt cần giao dịch.

Tiếp theo, bạn sẽ được liệt kê danh sách các dịch vụ hỗ trợ và nhấn phím chọn tương ứng với các dịch vụ nêu trên. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc kết nối với các nhân viên tư vấn tại ngân hàng.

Với đường dây nóng của Eximbank, khách hàng có thể thoải mái trao đổi mọi thắc mắc của mình 24/7.

Quý khách vui lòng lưu ý và ghi nhớ số điện thoại đường dây nóng để nhận được sự tư vấn tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như các trường hợp khẩn cấp.

Thông tin liên hệ Eximbank

Quý khách có bất kỳ thắc mắc, góp ý về sản phẩm, dịch vụ Eximbank, vui lòng liên hệ đến số:
Hội sở: Tầng 8 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
  • Tel: (84-28) 38210056
  • Fax: (84-28) 38216913

Tổng đài Eximbank Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh Eximbank có nhiều chi nhánh và các chi nhánh lớn nhất được đặt tại:

  • Eximbank Sài Gòn
  • Địa chỉ: (Trệt + lửng + lầu 2) Tòa nhà số 136 -138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Tổng đài Eximbank Hồ Chí Minh: (028) 39143152
Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Chi nhánh Bình Phú 110 – 112 – 114 Chợ Lớn, P. 11, Q. 6, Tp. HCM. (028) 37554314

(028) 37554318

Chi nhánh Bình Tân 10 Kinh Dương Vương, P. 13, Q. 6, TP. HCM. (028) 37527073

(028) 37527076

Chi nhánh Chợ Lớn 141 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, Tp. HCM. (028) 39575287

(028) 39575290

Chi nhánh Cộng Hòa (Tầng trệt + lửng) 19 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM. (028) 38121617

(028) 38122161

Chi nhánh Hòa Bình 78 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. HCM. (028) 39245802

(028) 39245812

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng (Tầng trệt + tầng lửng) Tòa nhà số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. (028) 54135588

(028) 54135589

Chi nhánh Quận 10 65 – 65A và 63/6 Ba Tháng Hai, P. 11, Q. 10, TP. HCM. (028) 39295959

(028) 39295858

Chi nhánh Quận 11 31 – 33 Âu Cơ, P. 14, Q. 11, TP. HCM. (028) 39744300

(028) 38652892

Chi nhánh Quận 3 (Tầng 1 – Tầng 3) Tòa nhà số 21 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, Tp. HCM. (028) 39300653

(028) 39300516

Tổng đài Eximbank Hà Nội

Chi nhánh Eximbank Thủ Đô Hà Nội thông tin liên hệ:

  • Eximbank Thủ Đô
  • Địa chỉ: (Tầng 1 + Tầng 5), Tòa nhà số 257 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà nội
  • Tổng đài Eximbank Hà Nội: (0243) 6274490 VND
Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Chi nhánh Ba Đình Tòa nhà Harec, số 4A Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội. (0243) 7763998

(0243) 7763989

Chi nhánh Cầu Giấy Số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khê, Q. Tây Hồ, Hà Nội. (0243) 7557841

(0243) 7557535

Chi nhánh Đống Đa 19 Trần Hưng Ðạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. (0243) 5737732

(0243) 5737738

Chi nhánh Hà Nội 558 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội. (0243) 8242306

(0243) 8267798

Chi nhánh Long Biên (Tầng 1 + Tầng 5) Tòa nhà số 257 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội. (0243) 8779109

(0243) 8779111

Chi nhánh Thủ Đô 113 – 115 Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. (0243) 6274490

(0243) 6274495

Phòng giao dịch Trung Hòa 89 Phố Nguyễn Thị Định, Tổ 9, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. (024) 62511795

(024) 62511749

Phòng giao dịch Trung Yên 143 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. (0243) 7868516

(0243) 7868517

Phòng giao dịch Việt Hưng (Tầng 1) Số 567 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội (0243) 6527188

(0243) 6527187

Đọc thêm:

Chức năng của tổng đài Eximbank

Đường dây nóng của Eximbank được thành lập và giữ chức năng vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số tính năng hiệu quả nhất giúp quá trình này trở nên đơn giản hơn rất nhiều cho khách hàng của chúng tôi.

  • Tư vấn, trao đổi và giải đáp nhanh chóng những thắc mắc cũng như những vướng mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp cho khách hàng những thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như những dịch vụ mà khách hàng chưa biết.
  • Khách hàng có thể sử dụng đường dây nóng để giải quyết một số sự cố như mất thẻ, thẻ bị nuốt tại cây ATM. Trong trường hợp này, các chuyên gia tư vấn sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ tra cứu khoản vay, lãi suất vay, lãi suất tiền gửi tiết kiệm
  • Hỗ trợ làm hồ sơ vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay tín chấp

tong dai eximbank 1

Cần lưu ý những gì khi liên hệ tổng đài Eximbank?

Để tiết kiệm thời gian cũng như quá trình liên hệ với nhân viên CSKH Eximbank nhanh chóng, khách hàng cần lưu ý những điểm sau khi gọi đến số tổng đài của Eximbank:

  • Một số yêu cầu tra cứu của khách hàng có thể thực hiện trên dịch vụ Trực tuyến thay vì gọi đến số tổng đài như tra cứu số dư, lịch sử giao dịch, v.v.
  • Cần chuẩn bị các thông tin cần thiết để nhận biết khách hàng trước khi liên hệ với hotline Eximbank như họ tên, số cmnd, số điện thoại đăng ký, số thẻ, v.v.
  • Cần chuẩn bị trước các câu hỏi khi gọi đến số tổng đài của Eximbank.

Phần kết

Với những thông tin được Vidgroup.com.vn đề cập trong bài, chắc hẳn quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về ngân hàng Eximbank cũng như hotline Eximbank.

Hi vọng bài viết sẽ giúp người dùng an tâm hơn cũng như tìm ra được hướng giải quyết tối ưu nhất khi gặp phải những thắc mắc, vướng mắc trong quá trình sử dụng và đăng ký vay tiền online. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với ngân hàng với sự hỗ trợ của tổng đài ngân hàng Eximbank.

Nếu bạn đang quan tâm về số tổng đài hay thông tin về các ngân hàng khác tại nước ta hoặc quốc tế, thì hãy bấm VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *