Tổng Đài Bản Việt – Hotline Ngân Hàng Việt Bản Việt Hỗ Trợ 24/7

Khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng Bản Việt và có thắc mắc, cần hỗ trợ, tôi có thể liên hệ qua số điện thoại nào? Khách hàng có thể liên hệ ngay với đường dây nóng, tổng đài Bản Việt 24/7 để được giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, chính xác.

Hãy cùng Vidgroup.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết để có thể giải đáp thắc mắc trên.

Giới thiệu về Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng Bản Việt – Viet Capital Bank chính thức đi vào hoạt động từ năm 1992. Đây là ngân hàng tư nhân 100% vốn của các cổ đông trong nước. Trụ sở chính của ngân hàng tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Vốn điều lệ đến năm 2020 là 3171 tỷ đồng.

Sau gần 30 năm phát triển, hiện nay Bản Việt có 1 trụ sở chính, 30 chi nhánh, 56 phòng giao dịch và 1 quỹ tiết kiệm cùng hơn 1483 cán bộ công nhân viên. Bên cạnh đó, ngân hàng còn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và đã đạt được một số thành tích như:

  • Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015 do Ban biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
  • Top 200 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
  • Là ngân hàng tiên phong trong việc mở tài khoản thanh toán di động eKYC.

Ngân hàng Bản Việt

Đọc thêm:

Tổng đài Bản Việt hỗ trợ khách hàng 24/7

Nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và nhanh chóng, Viet Capital Bank đã xây dựng Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng – Call Center. Khách hàng có thể gọi đến các số hotline sau:

Tổng đài Bản Việt – Hệ thống hotline Chăm sóc Khách hàng tại Chi nhánh

Ngoài tổng đài chung hỗ trợ 24/7, tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống ngân hàng Bản Việt đều có số hotline riêng. Khách hàng có thể liên hệ hotline của chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất trong trường hợp tổng đài bận do quá tải người gọi.

Tổng đài Bản Việt Hà Nội

Tại Hà Nội, Bản Việt có tổng số 6 chi nhánh và phòng giao dịch tại 5 quận là Hai Bà Trưng (2 điểm), Ba Đình (1 điểm), Cầu Giấy (1 điểm), Đống Đa (1 điểm), Hoàn Kiếm ( 1 điểm).

Chi nhánh Số điện thoại
PGD Cầu Giấy: 30 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. 024 3754 9838
PGD Ba Đình: 16 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội 024 3554 3869
PGD Hoàn Kiếm: 82-84 Nguyễn Hữu Huân, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3936 7595
PGD Hai Bà Trưng: 382 – 384 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 3623 0716
PGD Đống Đa: Số 20 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội 024 3573 8204
Chi nhánh Hà Nội: 125-127 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 6278 3116

024 6278 3114

Đường dây nóng ngân hàng Bản Việt Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh Sài Gòn: 867 – 869 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM, SĐT: 028 6295 9279
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 37 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, , TPHCM. SĐT: 028 6269 2692.
  • Chi nhánh Gia Định: 135 Phan Ðăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM. SĐT: 028 3995 6001.

Tổng Đài Bản Việt Số Điện Thoại Dịch Vụ Khách Hàng Các Tỉnh Thành Việt Nam

Đến nay, Ngân hàng Bản Việt đã xây dựng được một hệ thống rộng lớn trải dài trên cả nước. Có tổng số 87 điểm giao dịch tại các tỉnh / thành phố lớn trên toàn quốc với số lượng nhân viên lên đến 1483 người. Mỗi chi nhánh sẽ có số điện thoại riêng để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
PGD Thanh Khê 511 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng 0236 3668 871
PGD Hải Châu 425 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0236 3659 076
CN Đà Nẵng 386 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0236 358 4603
PGD Ninh Kiều 307 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ 0292 362 7299
CN Cần Thơ 135H – 135Y Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 0292 3733 740
PGD Thới Lai Ấp Thới Thuận A, Thị trấn Thới Lai, Huyện Thới Lai, Tp. Cần Thơ 0292 3532 537
CN Vũng Tàu 20G2 Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu 0254 3616 555
PGD Châu Đức Số 324, Lê Hồng Phong, Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 0254 388 2456
CN Nha Trang 14 Ngô Gia Tự, P.Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa 0258 3816 888
CN Hải Phòng 326 – 328 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng 0225 3662 266
CN Gia Lai 69A-71A-71 Đinh Tiên Hoàng, Phường Diên Hồng, TP.Pleiku, Tỉnh Gia Lai 02693 858 888
CN Quảng Ninh 27 phố Kim Hoàn, Tầng 1&2 tòa nhà TT TM&DV Hồng Gai, P. Bạch Đằng – TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Nin 0203 3656 569
CN Bắc Ninh Số 10, đường Nguyễn Đăng Đạo, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh 0222 3893 338
CN An Giang Số 183 – 185 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang 0296 3727 357
PGD Thoại Sơn Số 350, Đường Nguyễn Huệ, Ấp Bắc Sơn, Thị trấn Núi Sập, Huyện Núi Thoại Sơn, tỉnh An Giang 0296 3879 222
CN Bình Dương 316 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương 0274 3856 341

Chức năng của Hotline Bản Việt

Các chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Việt Nam là:

  • Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ cho vay, bảo hiểm …
  • Hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp như mất thẻ, khóa thẻ, sai mật khẩu và tài khoản đăng nhập internet banking, chuyển khoản không nhận được …
  • Tra cứu tài khoản, lãi suất vay, lãi suất tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ được cập nhật mới nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Bản Việt có tốt không?

Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Viet Capital Bank hoạt động 24/7, tính theo cước viễn thông, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác. Hoạt động dịch vụ khách hàng của Bản Việt được đánh giá cao về chất lượng.

Hướng dẫn Tra cứu hotline Ngân hàng Bản Việt

Nếu bạn muốn rút tiền tại cây ATM hoặc muốn đến phòng giao dịch ngân hàng Bản Việt nhưng chưa biết địa chỉ cụ thể. Bạn có thể tra cứu địa chỉ ngân hàng Bản Việt theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn tìm kiếm TẠI ĐÂY

Bước 2: Chọn tỉnh thành cần tra cứu để lấy thông tin chi nhánh Viet Capital Bank bao gồm địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại tổng đài.

tra cuu tong dai ban viet
Tra cứu địa chỉ ngân hàng Bản Việt

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Bản Việt 

Một số điều cần chú ý khi liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng Bản Việt  là:

  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi gọi điện để nhanh chóng xác minh tài khoản.
  • Trao đổi thẳng thắn, nhanh chóng, lịch sử để được giải quyết nhanh nhất các vấn đề phát sinh.
  • Nếu đại lý bận do quá tải, khách hàng có thể gọi lại sau hoặc gọi trực tiếp đến hotline của chi nhánh gần nhất.

Kết luận

Hy vọng những thông tin chi tiết nhất về ngân hàng Bản Việt và số điện thoại tổng đài Bản Việt sử dụng sẽ giúp khách hàng được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất những yêu cầu, thắc mắc của mình. Khách hàng có thể tham khảo và ghi nhớ đầu số. liên hệ với bạn càng sớm càng tốt.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *