Tổng Đài ACB – Số Điện Thoại Hotline Chăm Sóc Khách Hàng 24/7

Hotline của ACB là bao nhiêu? Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng, việc thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn vay vốn là điều hết sức bình thường. Với ACB cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi điện đến Tổng đài ACB để được giải đáp thắc mắc.

Trong bài viết này, Vidgroup.com.vn sẽ giúp khách hàng liên hệ với tổng đài ACB một cách nhanh nhất.

Về Ngân hàng Á Châu (ACB)

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch trải dài khắp các tỉnh / thành phố với 9.000 cán bộ nhân viên, với nhiều loại sản phẩm, dịch vụ đa dạng như:

  • Dịch vụ ký gửi
  • Ngân hàng điện tử
  • Tiền bảo hiểm
  • Vốn vay
  • Tín dụng …

ACB

Thông tin Hotline ACB 24/24

Hotline ACB

  • Số tổng đài ACB: 1900 54 54 86
  • Số điện thoại ngân hàng ACB: 028 38 247 247
  • Số hotline của ACB dành cho khách hàng ưu tiên 1800 577 775
  • Email liên hệ Dịch vụ Khách hàng ACB: contact@acb.com.vn
  • Hỗ trợ trực tuyến: http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home

Tổng đài ACB 24/7

Khi có bất kỳ yêu cầu nào cần được bộ phận chăm sóc khách hàng của ACB hỗ trợ, khách hàng có thể đến các phòng giao dịch. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể liên hệ tổng đài của ACB để gặp trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của ACB.

Sau khi gọi đến Hotline của ACB, khách hàng nghe và làm theo hướng dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên. Tuy nhiên, vẫn có một số chi nhánh trả lời tự động giúp khách hàng có thể tra cứu dịch vụ.

Bên cạnh số tổng đài ACB trên, khách hàng cũng có thể gọi đến số Tổng đài chăm sóc khách hàng của ACB: 028 38 247 247 khi Hotline quá tải. Nhưng với hệ thống chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến ​​thức cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đông đảo của ACB, tình trạng quá tải hiếm khi xảy ra.

Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Ngoài số Hotline thông thường, ACB còn triển khai các số điện thoại chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng VIP ưu tiên.

  • Số Hotline của ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 57 77 75

Với chi nhánh này, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu cũng như phạm vi hỗ trợ đa dạng hơn.

Tổng đài ACB

Xem thêm

Chức năng của Đường dây nóng ACB là gì?

Với Hotline của ACB 24/24, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ do ACB cung cấp bao gồm vay tiền mặt trả góp, thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm. , Vay thế chấp…

Các chức năng cơ bản của Đường dây nóng chăm sóc khách hàng ACB bao gồm: tra cứu, giải đáp thắc mắc dịch vụ, hỗ trợ đăng ký và các trường hợp khẩn cấp. Bao gồm:

  • Tìm kiếm
  • Yêu cầu dịch vụ
  • Hỗ trợ đăng ký
  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp
  • Các dịch vụ khác…

Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB

Cung cấp kịp thời thông tin, hỗ trợ các dịch vụ tư vấn do Ngân hàng Á Châu cung cấp như:

  • Tư vấn các sản phẩm thẻ, sản phẩm thế chấp, vay tín chấp, tiền gửi, dịch vụ ngân quỹ.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin chuyển tiền, ngân hàng điện tử
  • Cung cấp thông tin về tỷ giá, lãi suất ngân hàng ACB, dịch vụ ACB Online …
  • Hỗ trợ các dịch vụ khác của các công ty con và công ty liên kết như chứng khoán, bảo hiểm, v.v.

Thông tin liên quan đến thẻ hỗ trợ

  • Hỗ trợ đăng ký thẻ và kích hoạt thẻ.
  • Tra cứu số dư, liệt kê lịch sử giao dịch thẻ
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp
  • Cập nhật thông tin thẻ

Hỗ trợ thanh toán hóa đơn

  • Hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp FPT, VPNT, Viettel… hợp đồng vay trả góp tại ACB.

Hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền

  • Tổng đài ACB hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ACB sang thẻ ACB, hoặc từ thẻ sang tài khoản thanh toán. Nó cũng hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.

Yêu cầu mở tài khoản tại ACB

Bao gồm:

  • Truy vấn tỷ giá ngoại tệ, mua bán tại ACB
  • Liệt kê lịch sử giao dịch, số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại
  • Tra cứu tài khoản tiết kiệm mở tại ACB
  • Tra cứu các loại tài khoản khác
  • Nhận các yêu cầu khác từ khách hàng
  • Trung tâm Chăm sóc Khách hàng ACB tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng 24/7 và hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại. Đối với các yêu cầu cần xử lý trực tiếp với khách hàng, nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn khách hàng quy trình xử lý tại phòng giao dịch ACB gần nhất.

tong dai acb

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline của ACB có tốt không?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống tổng đài được đầu tư hiện đại. Tổng đài của ACB được đánh giá là “tốt” với những ưu điểm sau:

  • Dịch vụ 24/7
  • Phương thức liên hệ mở rộng qua điện thoại, email, tư vấn trực tuyến (live chat), kênh dịch vụ tự động (IVR), Facebook.
  • Nhanh chóng giúp khách hàng bảo vệ tài sản khi gặp sự cố không mong muốn: khóa thẻ khẩn cấp, nhận thông tin lừa đảo.
  • Giao dịch qua Contact Center 24/7 được bảo mật theo quy định.
  • Quá trình sử dụng dịch vụ tại ACB không phải lúc nào cũng suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ cần được hỗ trợ nhanh nhất có
  • thể và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB đã làm rất tốt điều đó.

Kết luận

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn liên hệ với Hotline của ACB một cách nhanh nhất. Khách hàng có thể chủ động liên hệ tổng đài của ACB để được giải quyết các thắc mắc của mình một cách nhanh nhất. Nếu quan tâm  tới tổng đài của các ngân hàng khác, bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *