Hotline VIB – Tổng đài CSKH nhà băng VIB mới nhất năm 2022

Photo of author
Written By Nguyễn Thị Nguyệt Hường

Nguyễn Thị Nguyệt Hường Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Phát triển Việt Nam -VIDGROUP

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về => Hotline VIB – Tổng đài CSKH ngân hàng VIB mới nhất năm 2022 phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các Hotline – Tổng đài ngân hàng khác tại đây => Hotline – Tổng đài


Hiện tại, hầu hết các ngân hàng lớn đều có tổng đài riêng để tư vấn và trao đổi trực tuyến. Ngân hàng VIB cũng không ngoại lệ. Vậy chính xác thì tổng đài ngân hàng VIB là gì? Bạn đã biết cách liên hệ VIB. tổng đài hotline chưa? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Về VIB. ngân hàng

VIB tên giao dịch tiếng Việt là Vietnam International Commercial Joint Stock Bank, viết tắt là International Bank. Được thành lập từ năm 1996, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng đài ngân hàng VIB
VIB. logo ngân hàng

Được đánh giá là một trong những ngân hàng luôn đi đầu trong công cuộc đổi mới hoạt động kinh doanh, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng chất lượng dịch vụ và giải pháp luôn là kim chỉ nam trong lĩnh vực ngân hàng. các hoạt động kinh doanh.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với mạng lưới:

  • 5.372 nhân viên, gấp 234 lần so với lần đầu tiên
  • Phục vụ gần 2 triệu khách hàng
  • 163 chi nhánh và phòng giao dịch tại 27 tỉnh / thành phố trọng điểm trên toàn quốc.

Số điện thoại hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng VIB

Điều đặc biệt của VIB là chỉ có một tổng đài duy nhất được sử dụng trên toàn quốc: 1800 8180

Dù bạn là khách hàng tỉnh hay thành phố, VIB cũng chỉ cung cấp một số hotline duy nhất. Đây cũng là một giải pháp tốt giúp khách hàng không phải băn khoăn nên gọi số tổng đài nào là hợp lý và sẽ không bị phân vân nếu ngân hàng cung cấp thêm số hotline cho khách hàng.

VIB.  Hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng
VIB. Hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng

Nhưng điều này khiến khách hàng của VIB lo lắng vì số lượng của VIB khá lớn chỉ có một tổng đài thì ngân hàng có thể chăm sóc cùng lúc nhiều khách hàng được không? Có sự cố gián đoạn khi chúng gặp sự cố khẩn cấp trong quá trình sử dụng gây hư hỏng tài sản. Điều này, bạn cũng không cần quá lo lắng vì:

  • Đường dây nóng luôn hoạt động 24/7.
  • Số lượng nhân viên tổng đài đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp.

Lưu ý khi gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng:

  • Sau khi gọi đến số tổng đài, tổng đài tự động sẽ yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ: Tiếng Anh là phím thứ 2, tiếng Việt sẽ là phím thứ 1.
  • Sau đó tổng đài tự động sẽ yêu cầu bạn chọn dịch vụ để được tư vấn. Bạn chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình để nghe thông tin hoặc gặp nhà điều hành.

Do đó, VIB có thể đáp ứng kịp thời các thắc mắc của khách hàng. Khi liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng VIB, bạn sẽ gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn. Trước đó, bạn phải bấm chọn ngôn ngữ và các dịch vụ bạn muốn tham khảo sẽ được liệt kê trên các phím.

Ngoài số tổng đài chính, bạn cũng có thể liên hệ với VIB với các dịch vụ và sản phẩm sau:

  • Tổng đài đăng ký sản phẩm: 1800 8192
    • Quay số 1: Đăng ký mở thẻ tín dụng
    • Bấm phím số 2: Đăng ký sản phẩm và dịch vụ khác.
  • Trung tâm dịch vụ thẻ: 1800 8195. Để giải đáp các khiếu nại và thắc mắc về dịch vụ thẻ.
  • Đường dây nóng hỗ trợ quốc tế: 84 2462 585 858
  • Email Dịch vụ Khách hàng: [email protected]

Chức năng số hotline, tổng đài VIB

Tổng đài chăm sóc khách hàng VIB là kênh liên lạc giữa khách hàng và ngân hàng. Vì vậy, chức năng chính của tổng đài là hỗ trợ, cung cấp thông tin ngân hàng, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Cụ thể, hotline VIB sẽ tư vấn cho bạn về:

  • Tỷ giá.
  • Lãi suất ngân hàng cho vay trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, vay tín chấp…
  • Hướng dẫn thủ tục và quy trình đăng ký SMS Banking.
  • Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng, hệ thống ATM.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn, mở thẻ tín dụng ViB.
  • Tư vấn nhiều dịch vụ khách hàng liên quan đến tài khoản khách hàng.

Mọi vướng mắc của bạn sẽ được tổng đài trực tiếp giải quyết hoặc hướng dẫn bạn cách thực hiện nhanh nhất.

Lưu ý khi gọi đến đường dây nóng hỗ trợ khách hàng của VIB

Khi gọi đến tổng đài VIB, nhân viên tư vấn sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân và tài khoản để xác nhận bạn có phải là khách hàng của VIB hay không? Số điện thoại đường dây nóng của VIB: 18008180 luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi khách hàng bất cứ lúc nào và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị những thông tin cần thiết liên quan đến tài khoản của mình trước khi liên hệ với tổng đài viên nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về tổng đài VIB. Hy vọng những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc và khách hàng trong việc liên hệ tổng đài VIB để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về dịch vụ đang cung cấp.

TÌM KIẾM THÊM THÔNG TIN:

  • Hotline chăm sóc khách hàng của Vietinbank
  • Tổng đài hotline của công ty tài chính FE Credit
  • Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Eximbank
Xem thông tin chi tiết về Hotline VIB – Tổng đài CSKH ngân hàng VIB mới nhất năm 2022

Bạn thấy bài viết Hotline VIB – Tổng đài CSKH ngân hàng VIB mới nhất năm 2022 có thỏa mãn đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Hotline VIB – Tổng đài CSKH ngân hàng VIB mới nhất năm 2022 bên dưới để website vidgroup.com.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Vid Group

Nguồn:VID GROUP

Chuyên mục: Vàng - Trang sức

Viết một bình luận