Hotline Đông Á Bank – Tổng đài CSKH nhà băng Đông Á

Photo of author
Written By Nguyễn Thị Nguyệt Hường

Nguyễn Thị Nguyệt Hường Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Phát triển Việt Nam -VIDGROUP

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về => Hotline Đông Á Bank – Tổng đài CSKH ngân hàng Đông Á phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các kiến thức Vàng – Trang sức khác tại đây => Vàng – Trang sức


Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng bạn không thể tránh khỏi những sai sót làm gián đoạn quá trình sử dụng khi cần đến sự trợ giúp của nhân viên tổng đài Đông Á Bank. Vậy là bạn đã biết số hotline, Tổng đài ngân hàng Đông Á chưa? Nếu bạn chưa biết hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Về Ngân hàng Đông Á

DongA Bank tên giao dịch tiếng Việt là Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á viết tắt là DAB, được thành lập năm 1992.

Hotline tổng đài ngân hàng Đông Á
Logo ngân hàng Đông Á

Với tầm nhìn hướng tới lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị thế dẫn đầu về phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng trong hệ thống các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Đông Á có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với:

  • Hệ thống 223 điểm giao dịch tại 55 tỉnh, thành phố
  • Hệ thống hơn 1.016 ATM với 250 ATM Thế hệ mới "Gửi & Rút tiền ngay lập tức"
  • Hơn 4183 cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm tư vấn tài chính
Tổng đài ngân hàng Đông Á hotline
Đông Á có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ

Ngoài là công ty thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam, Đông Á còn sở hữu:

  • Công ty chuyển tiền Đông Á (DongA Money Transfer)
  • Công ty chứng khoán Đông Á (DongA Securities)

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của DongA Bank không thể tránh khỏi những vướng mắc, bạn có thể đến phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết. Hoặc bạn có thể liên hệ số tổng đài của ngân hàng để được nhân viên hỗ trợ.

Số hotline tổng đài Ngân hàng Đông Á

DongA Bank cung cấp cho khách hàng số tổng đài 1900 54 54 64 có thể hỗ trợ khách hàng thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của ngân hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Tra cứu hotline tổng đài ngân hàng Đông Á
Tra cứu hotline tổng đài ngân hàng Đông Á

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ theo số hotline 02839959001 028399599031

  • Thời gian làm việc: 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật
  • Cước phí: 1000/1 phút
  • Báo mất thẻ bấm phím 2, gặp tổng đài bấm phím 0
  • Email: [email protected] (email của bạn sẽ được phản hồi trong vòng 16 giờ làm việc).

Chức năng của Đường dây nóng DongA Bank

Số hotline ngân hàng Đông Á
Số hotline ngân hàng Đông Á
  • Tư vấn và cung cấp thông tin: giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty, các chương trình khuyến mại của DongA Bank.
  • Dịch vụ thẻ: Khách hàng (chủ thẻ) được phép yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản, ... khi mất thẻ / điện thoại khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các giấy tờ xác thực liên quan. .
  • Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước và quốc tế, chuyển tiền qua Internet Banking, CMND, khác ngân hàng, chuyển tiền tại ATM ...
  • Các dịch vụ khác: hỗ trợ và tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, lãi suất tiết kiệm Đông Á và nhiều dịch vụ khách hàng khác.
  • Tiếp nhận khiếu nại: các ý kiến, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ của DongA Bank.

Những lưu ý khi khách hàng liên hệ tổng đài

  • DongA Bank được phép ghi âm nội dung các cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết các thắc mắc / khiếu nại liên quan (nếu có).
  • Thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA Bank chỉ cung cấp cho bên thứ ba khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Để đảm bảo cung cấp thông tin đến đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác khi họ sử dụng những thông tin này đã cung cấp cho DongA Bank.
  • DongA Bank không cung cấp thông tin giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại.
  • DongA Bank được phép từ chối hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi bất lịch sự, có mục đích quấy rối tổng đài.
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN thẻ, mật khẩu sử dụng dịch vụ của DongA Bank qua Tổng đài.
  • Tính phí khi Khách hàng liên hệ với Tổng đài (nhà cung cấp viễn thông thu phí này)
    • Điện thoại cố định: 500đ / phút
    • Điện thoại di động: 1.000 đồng / phút

Ghi chú: Khi gọi đến Hotline của DongA Bank, nhân viên tư vấn sẽ hỏi một số thông tin cá nhân của khách hàng để xác nhận bạn có phải là khách hàng của DongA Bank hay không. Vì vậy, khách hàng nên chuẩn bị trước số tài khoản, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để khi nhân viên tư vấn hỏi là có ngay mà không phải mất công tìm kiếm, mất thời gian và tiền bạc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ngân hàng cũng như số hotline, tổng đài của DongA Bank. Hãy lưu nó và sử dụng nó khi bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

TÌM KIẾM THÊM THÔNG TIN:

  • Cập nhật đường dây nóng của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VPBank
  • Cập nhật đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Standard Chartered

Xem thông tin chi tiết về Hotline Đông Á Bank – Tổng đài CSKH ngân hàng Đông Á

Bạn thấy bài viết Hotline Đông Á Bank – Tổng đài CSKH ngân hàng Đông Á có thỏa mãn đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Hotline Đông Á Bank – Tổng đài CSKH ngân hàng Đông Á bên dưới để website vidgroup.com.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Vid Group

Nguồn:VID GROUP

Chuyên mục: Vàng - Trang sức

Xêm thêm:   Hotline nhà băng SeABank – Tổng đài chăm sóc người dùng SeABank

Viết một bình luận