Cập nhật Hotline – Tổng đài nhà băng Bảo Việt mới nhất

Photo of author
Written By Nguyễn Thị Nguyệt Hường

Nguyễn Thị Nguyệt Hường Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Phát triển Việt Nam -VIDGROUP

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về => Cập nhật Hotline – Tổng đài ngân hàng Bảo Việt mới nhất phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các Hotline – Tổng đài ngân hàng khác tại đây => Hotline – Tổng đài


Đường dây nóng của Bảo Việt là nơi cung cấp thông tin và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Để cập nhật số tổng đài Baoviet mới nhất, quý khách hàng vui lòng theo dõi thông tin sau.

Bảo Việt là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Vì vậy, hàng ngày, số lượng khách hàng đến các chi nhánh của Baoviet bank để giao dịch là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết rằng một số dịch vụ của ngân hàng chúng tôi có thể thực hiện qua Hotline Bảo Việt.

Vậy, số Hotline của Bảo Việt là gì? Chức năng của Tổng đài ngân hàng bảo việt gì? Để giải đáp tất cả những thắc mắc trên, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ lược về Baoviet bank

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) được thành lập năm 2008, là thành viên trẻ nhất của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Bên cạnh đó, BAOVIET Bank còn là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng trên thị trường Việt Nam.

Tổng đài Ngân hàng Bảo Việt
Giới thiệu sơ lược về Baoviet bank

Với các cổ đông sáng lập là Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC và nhiều cổ đông uy tín khác… Đó là những lợi thế vượt trội tạo điều kiện thuận lợi. có lợi cho BAOVIET Bank phát triển.

Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm, dịch vụ đã tạo ra sức cạnh tranh lớn cho Baoviet và trở thành một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ Phone Banking hay còn gọi là đường dây nóng của Ngân hàng Bảo Việt đang được đánh giá cao vì mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích.

Thông tin số Hotline của Bảo Việt

Dịch vụ Phone Banking của BaoViet Bank được cung cấp qua số Hotline của Baoviet bank. Thông qua số Hotline của Bảo Việt, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều tiện ích vượt trội.

Với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng, BAOVIET Bank đã nâng cấp thành công hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng. Khi có nhu cầu tư vấn, giải đáp các thắc mắc về các dịch vụ của Baoviet Bank, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline 27/7 là 1900 55 88 48 hoặc (024) 39 38 19 19.

Với số tổng đài của Baoviet bank, khách hàng không chỉ được hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp mà còn được tư vấn, giải đáp hàng loạt các dịch vụ thông thường khác mọi lúc mọi nơi. thời gian đó.

Ngoài ra, khi có vướng mắc cần hỗ trợ, khách hàng có thể đến trụ sở chính của Baoviet Bank tại Tầng 1 và Tầng 5, Tòa nhà Góc Đá, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dịch vụ tổng đài Bảo Việt

Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Baoviet bank, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Cụ thể, chức năng của số Hotline Bảo Việt như sau:

Dịch vụ tổng đài Bảo Việt
Dịch vụ tổng đài Bảo Việt
  • Xác nhận thông tin tài khoản và giao dịch của khách hàng khi có yêu cầu.
  • Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm ...
  • Tra cứu thông tin về địa điểm ATM / POS, điểm giao dịch tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng thẻ cũng như các ứng dụng BAOVIET i-Banking, Mobile Banking, Phone Banking ...
  • Cung cấp thông tin về biểu phí mới, các dịch vụ và chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.
  • Nhận hỗ trợ truy tìm, khiếu nại và phản hồi từ khách hàng về dịch vụ của ngân hàng.
  • Hỗ trợ mở khóa / khóa thẻ, mở khóa / khóa mã thông báo khẩn cấp.
  • Hỗ trợ kích hoạt thẻ, kích hoạt mã thông báo.
  • Cấp lại mã PIN thẻ ATM trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu.
  • Nhận đăng ký mới, đăng ký bổ sung dịch vụ SMS Banking.
  • Nhận yêu cầu mở tài khoản và phát hành thẻ.
  • Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và mua bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Cung cấp dịch vụ thư viện thông tin văn hóa - xã hội liên quan đến Baoviet bank.

Hướng dẫn cách đăng ký Phone Banking

Khách hàng của Baoviet Bank hoàn toàn có thể không cần đăng ký Phone Banking mà vẫn nhận được thông tin, tư vấn và hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp qua Hotline Bảo Việt.

Tuy nhiên, để có thể sử dụng tất cả 13 dịch vụ của Baoviet banking một cách nhanh chóng. Tốt nhất, khách hàng nên đăng ký dịch vụ Phone Banking theo hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ Phone Banking tại quầy giao dịch, chi nhánh của ngân hàng Bảo Việt.
  • Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline của Baoviet Bank kèm theo số điện thoại của bạn để đăng ký.
  • Cách 3: Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Baoviet sau khi xác nhận thông tin sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký nhanh nhất.

Như vậy, có thể thấy rằng, Hotline Bảo Việt là nơi tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thông tin mà khách hàng cần trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Vì vậy, khách hàng nên đăng ký dịch vụ Phone Banking qua Hotline của Baoviet Bank để được hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp khẩn cấp.

TÌM KIẾM THÊM THÔNG TIN:

  • Cập nhật Hotline chăm sóc khách hàng Vietcombank mới nhất
  • Cập nhật thông tin mới nhất về Hotline Hotline CSKH Sacombank
Xem thông tin chi tiết về Cập nhật Hotline – Tổng đài ngân hàng Bảo Việt mới nhất

Bạn thấy bài viết Cập nhật Hotline – Tổng đài ngân hàng Bảo Việt mới nhất có thỏa mãn đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Cập nhật Hotline – Tổng đài ngân hàng Bảo Việt mới nhất bên dưới để website vidgroup.com.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Vid Group

Nguồn:VID GROUP

Chuyên mục: Vàng - Trang sức

Viết một bình luận